
Job Description
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng về dịch vụ CNTT
- Giới thiệu, tư vấn dịch vụ CNTT
- Phối hợp với các bộ phận IT, chăm sóc khách hàng mới và cũ
- Lên kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch chỉ tiêu từ cấp quản lý
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ CNTT
- Đẩy mạnh tương tác với khách hàng qua Hệ thống CRM
- Thực hiện các báo cáo kịp thời và đầy đủ của cấp Quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Your Skills and Experience
- Chấp nhận thực tập sinh, Sinh viên chưa tốt nghiệp, chấp nhận làm part-time.
- Chịu được áp lực.
- Tiếng Anh tốt, đọc hiểu nắm được tài liệu tiếng Anh và giao tiếp với người nước ngoài
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến, chăm chỉ học hỏi
- Vi tính: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, xử lý tình huống tốt, có kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt, tự giác trong công việc.
Why You'll Love Working Here
- Địa điểm làm việc chính: 643 Điện Biên Phủ, P. 1, Q. 3, TP. HCM.
- Mức lương cạnh tranh, linh hoạt, hấp dãn
- Thưởng KPI, thưởng sinh nhật, thưởng các ngày lễ tết trong năm… .
- Môi trường làm việc linh hoạt, thân thiện, cởi mở.
- Làm việc với các hệ thống hiện đại, tiên tiến, áp dụng triệt để CNTT trong công việc.
- Cơ hội học hỏi.
- Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV về: info@dtss.vn – Hotline: 0964999547